Tin nổi bật Tin nổi bật
Mời tham gia Triển lãm thương mại Indonesia lần thứ 33

Triển lãm Thương mại Indoensia lần thứ 33 (TEI) là hội chợ thương mại lớn nhất trong năm...

Siêu tàu container Triple-e 18.000Teu cập cảng Bà Rịa - Vũng Tàu  (21/02/2017)
13 giờ 30 phút ngày 20-2-2017, siêu tàu container Margrethe Maersk trọng tải 194.000 tấn với sức chở 18.000 Teu đã cập cảng Quốc tế Cái Mép (CMIT), đưa cảng CMIT thành cảng thứ 19 trên thế giới đủ khả năng tiếp nhận thế hệ tàu Triple-E 18.000 Teu.
  • CĐN Công Thương: trao 124 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2018  (30/08/2018)
    Ngày 26/8 vừa qua, tại KDL Hồ Mây (Vũng Tàu) Công đoàn ngành Công Thương đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2018 cho con của các CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại các công đoàn cơ sở trực thuộc ngành. Ngoài ra còn tạo điều kiện cho các em được giao lưu, tham gia vui chơi tại đây
  •  

     

     

     

     

     

    LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE
    SỐ NGƯỜI TRUY CẬP SỐ NGƯỜI TRUY CẬP
    Tổng số người truy cập:  898999

     

     

    Thương mại Thương mại

    Nhằm tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quán triệt và tổ chức thực hiện Kết luận số 107-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương về việc tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tại Quyết định số 785/QĐ-BCT, Bộ trưởng Bộ Công Thương tiếp tục giao Tạp chí Công Thương tổ chức chương trình thường niên Nhận diện hàng Việt Nam với tên Tự hào hàng Việt Nam năm 2018. Chương trình có nhiều hoạt động sôi nổi với các sự kiện trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp kết nối phát triển sản phẩm, phát triển thị trường gồm: Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam - Kết nối phát triển hàng Việt Nam, Gala Tự hào hàng Việt Nam và hoạt động cổ động tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

    Hưởng ứng chương trình trên, Sở Công Thương khuyến khích các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia hưởng ứng chương trình, tổ chức các hoạt động kích cầu tiêu dùng, treo cờ phướn cổ động chương trình, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động của chương trình tại website: tuhaohangviet2018.vn. Qua đó, các doanh nghiệp trong ngành Công Thương nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm; nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; xây dựng được thương hiệu quốc gia cho nhiều sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

    Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam mang lại hiệu quả tích cực khi giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; giúp phân biệt, nhận diện hàng hóa Việt, hệ thống được các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao để lựa chọn tiêu dùng. Người tiêu dùng Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam là thể hiện lòng yêu nước, là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước trong việc thực hiện các giải pháp kích cầu, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay. Đây chính là vừa thể hiện lòng tự hào, tự tôn dân tộc của mỗi người dân Việt, vừa khẳng định vai trò, năng lực sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước.

                                                                                                       Thúy Loan – Văn phòng Sở.