Tin nổi bật Tin nổi bật
Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2019

Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu...

Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2019
Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt THQG đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia dự kiến từ 15/4 đến 21/4/2019.
  • Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2019
    Hướng tới kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm đạt THQG đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại) triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia dự kiến từ 15/4 đến 21/4/2019.
  •  

     

     

     

     

     

    LIÊN KẾT SITE LIÊN KẾT SITE
    SỐ NGƯỜI TRUY CẬP SỐ NGƯỜI TRUY CẬP
    Tổng số người truy cập:  967305

     

     

    Thương mại Thương mại

    Ngày 11/10/2018 vừa qua, Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Đoàn tham dự “Hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam năm 2018”. Hội nghị diễn ra tại Hội trường Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh do Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

    Hình ảnh phiên thảo luận của các nhà phân phối tại Hội nghị

    Hội nghị có sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Công Thương, Đại diện các tập đoàn phân phối lớn như Central Group, Vingroup, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố. Tại hội nghị các đại biểu, diễn giả thông qua các bài tham luận đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng cũng như các phương thức, giải pháp thâm nhập vào các hệ thống phân phối hiện đại của thế giới.

    Tại Hội nghị này, hơn 100 doanh nghiệp đến từ mọi miền đất nước đã tổ chức các hoạt động triển lãm thông tin về hàng hóa, dịch vụ, nhu cầu cần bán, cần mua để các đối tác tìm hiểu tiến tới hợp tác lâu dài. Đoàn doanh nghiệp tỉnh BR-VT có 09 đơn vị sản xuất tham gia gồm: Công ty CP NN-TM-Du lịch Bầu Mây, Công ty TNHH SX&XNK Nón Lá, Công ty TNHH SX-TM-DV Hạnh Phúc Organic, Công ty TNHH Thực Phẩm Việt, Công ty TNHH Phương Khoa, Công ty TNHH Mật ong rừng Forny, Công ty TNHH Thực phẩm Amazon, Công ty TNHH MTV Thép miền Nam VN Steel, Trang trại Minh Quang đăng ký tham gia trưng bày các sản phẩm: mật ong, tinh bột nghệ, tinh dầu nghệ, sữa ong chúa, viên nghệ, cà phê đóng gói, dăm bông, xúc xích hun khói, ca cao, sô cô la, muối tiêu, tiêu hạt đóng gói... Các doanh nghiệp của tỉnh được Ban tổ chức bố trí trưng bày tại 05 bàn thông tin giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và nhu cầu kết nối.

    Tham dự Hội nghị, các doanh nghiệp của tỉnh đã có cơ hội tiếp xúc với các nhà phân phối  lớn như Tập đoàn Vingroup, Central Group, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM, Công ty CP giải pháp thanh toán Việt Nam....Qua đó, các doanh nghiệp của tỉnh đã chủ động trao đổi, cung cấp thông tin và gửi các sản phẩm mẫu để tiến hành đàm phán ký kết hợp đồng hợp tác trong thời gian sắp tới. Đặc biệt,  ngay tại Hội nghị, Công ty CP NN TM DL Bầu Mây đã tiến hành đàm phán ký kết hợp đồng hợp tác với Tổng công ty TM Sài Gòn – TNHH MTV Satra và Cơ sở SX TMDV Đồng An; Công ty TNHH Mật ong rừng Forny đã đàm phán đưa hàng hóa vào Cửa hàng phân phối hàng tiêu dùng Anh Tình tại Long An và Cửa hàng phân phối Quyền tại Cần Thơ.

    Hình ảnh một trong 02 khu trưng bày sản phẩm của Hội nghị

    Nhìn chung, các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh đã chuẩn bị khá tốt trong việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm và cung cấp thông tin như tờ rơi, brochure, name card..., cho dùng thử sản phẩm và chủ động kết nối với các nhà phân phối, bước đầu đã đạt được một số kết quả khả quan. Chương trình đã đạt được mục tiêu đề ra là quảng bá sản phẩm, tìm kiếm các hợp đồng phân phối hàng hoá, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để tìm đầu ra cho sản phẩm.

    (Phạm Hà – P. QLTM)